Email

info@ckjvn.vn

Điện thoại

(+84) 24 3762 4555

Địa chỉ

(Tầng 29, Tháp Đông, 2901 Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội)

LỄ TRAO GIẢI ASHUI AWARDS 2022: INFINITY HANOI-DỰ ÁN TƯƠNG LAI CỦA NĂM (F- FUTURE PROJECT OF THE YEAR)

Lễ trao giải Ashui Awards 2022   Hạng mục: F- FUTURE PROJECT OF THE YEAR / DỰ ÁN TƯƠNG LAI […]
admin
20 Tháng Hai, 2023

Lễ trao giải Ashui Awards 2022

 

Hạng mục: F- FUTURE PROJECT OF THE YEAR / DỰ ÁN TƯƠNG LAI CỦA NĂM cho Phương án kiến trúc cầu Trần Hưng Đạo Infinity Hanoi do liên danh Takashi Niwa Architects + Chodai & Kiso-Jiban Việt Nam + Chodai Japan + NH Village thực hiện.

 

 

Ngày 18/02/2023, Lễ trao giải Ashui Awards 2022 (lần thứ 11) và triển lãm đã diễn ra tại Ashui Pavilion 2023 – bờ sông Sài Gòn, 68 An Phú, phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TPHCM.

 

 

Đây là mùa giải Ashui Awards lần thứ 11, kể từ cuộc bình chọn được tổ chức lần đầu tiên năm 2012. Hệ thống giải thưởng này được ví như “Oscars lĩnh vực Xây dựng tại Việt Nam”, nhằm mục đích tôn vinh các kiến trúc sư có những tác phẩm xuất sắc, là tấm gương hành nghề của giới kiến trúc sư, khẳng định vai trò của kiến trúc sư trong xã hội; tôn vinh những công trình kiến trúc mới có giá trị; tôn vinh những nhà thầu uy tín, các hãng kỹ thuật xây dựng có chất lượng chuyên môn cao, và các chủ đầu tư, nhà phát triển bất động sản có nhiều đóng góp nổi bật cho xã hội; góp phần định hướng phát triển bền vững ngành Xây dựng tại Việt Nam.

 

 

Trước đó, vào ngày cuối cùng của năm, 31/12/2022, Ashui Awards 2022 đã chính thức công bố kết quả bình chọn 10 danh hiệu trong lĩnh vực Xây dựng tại Việt Nam.

 

 

Phương án kiến trúc cầu TRẦN HƯNG ĐẠO “Infinity Hanoi” do Liên danh Takashi Niwa Architects + Chodai & Kiso-Jiban Việt Nam + Chodai Japan + NH Village thực hiện đã được vinh danh tại hạng mục giải thưởng: “F- FUTURE PROJECT OF THE YEAR / DỰ ÁN TƯƠNG LAI CỦA NĂM” với sự đánh giá cao thể hiện qua tỷ lệ bình chọn áp đảo từ hội đồng BGK và cộng đồng.

 

 

Infinity Hanoi là ý tưởng cho cây cầu Trần Hưng Đạo với hình ảnh sóng lượn liên tục nối từ hai bờ mang biểu tượng bất tận về không gian và thời gian của Hà Nội, thể hiện tính hiện đại và thẩm mỹ. Cây cầu này được thiết kế có nhiều không gian cho người đi bộ và xe đạp có thể tiếp cận và ngắm nhìn dòng sông, với mục tiêu sự gắn kết Hà Nội với sông Hồng, và kỳ vọng Hà Nội sẽ trở thành thành phố ven sông có một không hai.

 

 

Một số hình ảnh tại LỄ TRAO GIẢI ASHUI AWARDS 2022