Email

info@ckjvn.vn

Điện thoại

(+84) 24 3762 4555

Địa chỉ

(Tầng 29, Tháp Đông, 2901 Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội)

CKJVN đồng hành cùng Hội nghị tổng kết Nghiên Cứu Khoa Học Sinh Viên 2023 – 2024 – Đại Học Giao Thông Vận Tải

Sáng nay 08/05/2024, đại diện Công ty CKJVN – Ông Hồ Thái Hùng (Tổng Giám đốc) và Ông Nguyễn Ngọc […]
admin
8 Tháng Năm, 2024
Sáng nay 08/05/2024, đại diện Công ty CKJVN – Ông Hồ Thái Hùng (Tổng Giám đốc) và Ông Nguyễn Ngọc Tuấn (Giám đốc Kỹ thuật) – đã tham dự Hội nghị Tổng kết Nghiên cứu Khoa học Sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải năm học 2023 – 2024.
Tại hội nghị, Ông Nguyễn Ngọc Tuấn đã đóng góp ý kiến chuyên môn cho các đề tài nghiên cứu khoa học của các bạn sinh viên. Với kinh nghiệm chuyên môn dày dặn trong ngành, Ông Tuấn đã chia sẻ những ý kiến đóng góp bổ ích cho các bạn sinh viên trẻ về đề tài nghiên cứu của nhóm mình.
Đặc biệt, trong vai trò doanh nghiệp đồng hành và tài trợ cho các hoạt động Nghiên cứu Khoa học cho khoa Đào Tạo Quốc Tế (INED) cũng như nhà trường, Ông Hồ Thái Hùng đã trao giải thưởng cho các nhóm đề tài xuất sắc đạt giải cao. Đồng thời gửi lời động viên, khích lệ tinh thần yêu khoa học và khát khao sáng tạo của các bạn sinh viên Đại Học Giao Thông Vận Tải (UTC).
CKJVN tin tưởng rằng, với nhiệt huyết tuổi trẻ, tình yêu khoa học và khát khao cống hiến, các bạn sinh viên Đại học Giao thông Vận tải sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
Một số hình ảnh tại Hội nghị Tổng kết Nghiên cứu Khoa học Sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận Tải: