Email

info@ckjvn.vn

Điện thoại

(+84) 24 3762 4555

Địa chỉ

(Tầng 29, Tháp Đông, 2901 Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội)

Đại diện CKJVN tham dự Hội Đồng chấm Đồ án Tốt Nghiệp Khóa 64–Chuyên ngành “Cầu và Công trình ngầm” ĐH Xây Dựng Hà Nội

Quá trình học tập của sinh viên không chỉ kết thúc bằng việc hoàn thành các khóa học mà còn […]
ngoc-nth09
17 Tháng Một, 2024

Quá trình học tập của sinh viên không chỉ kết thúc bằng việc hoàn thành các khóa học mà còn đặt dấu chấm hỏi lớn tại bước “bảo vệ tốt nghiệp”. Đây là giai đoạn quan trọng, đánh dấu sự hoàn tất của một chặng đường dài và cũng là cơ hội để sinh viên trình bày những kiến thức đã học, kỹ năng đã đạt được và đồng thời nhận những đánh giá, phản hồi từ giảng viên.

Được sự tín nhiệm của Trường Đại học Xây Dựng Hà Nội-Khoa Cầu Đường, vào ngày 10/01/2024 đại diện Công Ty TNHH Chodai & Kiso-Jiban Việt Nam (CKJVN) đã đến tham dự Lễ Bảo vệ Đồ Án tốt nghiệp Khóa 64 – Chuyên ngành “Cầu và Công trình ngầm” của các bạn sinh viên với tư cách là Ủy viên Hội đồng theo thư mời của Nhà trường.

Đại diện cho CKJVN: ông Nguyễn Sơn Tùng – Giám đốc Quản Lý Dự Án (PMD) của Công ty đã tham dự hội đồng với tinh thần công tâm, đánh giá và nhận xét đồ án. Tạo cơ hội để các bạn thể hiện sự tự tin, khả năng trình bày, và khả năng giải quyết vấn đề khách quan giúp các bạn sinh viên học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức quý báu từ chính luận văn của mình và các bạn khác.

CKJVN xin chúc cho các sinh viên sau khi tốt nghiệp tiếp tục học hỏi và phát triển chuyên môn, góp phần xây dựng những công trình tương lai của đất nước. Chúc các em thành công.