Email

info@ckjvn.vn

Điện thoại

(+84) 24 3762 4555

Địa chỉ

(Tầng 29, Tháp Đông, 2901 Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội)

CKJVN nhận giải tại lễ trao giải thưởng Cuộc thi tuyển phương án kiến trúc công trình cầu Trà Khúc 1

CKJVN nhận giải tại lễ trao giải thưởng Cuộc thi tuyển phương án kiến trúc công trình cầu Trà Khúc […]
admin
13 Tháng Chín, 2023

CKJVN nhận giải tại lễ trao giải thưởng Cuộc thi tuyển phương án kiến trúc công trình cầu Trà Khúc 1

Vào chiều nay ngày 13/09/2023, Lễ công bố kết quả và trao giải thưởng Cuộc thi tuyển phương án kiến trúc công trình cầu Trà Khúc 1 đã được tổ chức bởi UBND tỉnh Quảng Ngãi và Ban QLDA ĐTXD Các Công Trình Giao Thông Quảng Ngãi.
Chodai & Kiso-Jiban Việt Nam (CKJVN) đã đạt giải nhì với Phương án kiến trúc cầu Trà Khúc 1 mang tên “Giai Điệu Xứ Quảng”
Đại diện Lãnh Đạo UBND Tỉnh Quảng Ngãi và Ban QLDA ĐTXD Các Công Trình Giao Thông đã trao giấy chứng nhận đạt giải và hoa chúc mừng tới Phó Tổng giám đốc Nguyễn Quỳnh Trang của Chodai & Kiso-Jiban Việt Nam trong buổi lễ.
Cuộc thi được phát động từ ngày 30/11/2022 với hình thức thi tuyển rộng rãi, nhằm tìm kiếm phương án kiến trúc tốt nhất, tạo điểm nhấn làm nổi bật được nét riêng của tỉnh Quảng Ngãi, đồng thời phù hợp với cảnh quan tạo điểm nhấn không gian kiến trúc, để tạo ra một đô thị hướng sông thực sự, làm thay đổi diện mạo, tầm vóc của thành phố Quảng Ngãi trong tương lai.
Với tinh thần trách nhiệm cao, khách quan và nghiêm túc, thành viên của Hội đồng đã bỏ phiếu kín để chọn giải cho từng phương án kiến trúc. Kết quả cuộc thi tuyển phương án mã số VT0001 “Dấu ấn Sông Trà” được đánh giá đạt Giải Nhất; Giải Nhì thuộc về Phương án mang mã số CH3939 “Giai điệu Xứ Quảng” và Giải Ba là phương án mã số TB1029 “Thiên Bút”.