Email

info@ckjvn.vn

Điện thoại

(+84) 24 3762 4555

Địa chỉ

(Tầng 29, Tháp Đông, 2901 Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội)

TỌA ĐÀM TRAO ĐỔI VỚI SINH VIÊN KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI

THAM GIA BUỔI TỌA ĐÀM TRAO ĐỔI VỚI SINH VIÊN KHOA ĐÀO TẠO QUỐC TẾ TRƯỜNG ĐẠI HỌC GIAO THÔNG VẬN TẢI
admin
20 Tháng Chín, 2021

Vào 20h tối ngày 10/9/2021, với tư cách là khách mời danh dự của chương trình Mr.Hồ Thái Hùng – TGĐ Công ty TNHH Chodai & Kiso – Jiban Việt Nam (CKJVN) đã tham gia buổi tọa đàm “ĐỊNH HƯỚNG HỌC TẬP VÀ NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN CHƯƠNG TRÌNH CHẤT LƯỢNG CAO CÔNG TRÌNH GIAO THÔNG ĐÔ THỊ VIỆT – NHẬT”

Buổi tọa đàm đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn sinh viên của Khoa Đào Tạo Quốc tế cũng như các sinh viên năm cuối trường Đại học Giao Thông Vận Tải. Tại buổi Tọa đàm, Mr. Hồ Thái Hùng đã giới thiệu sơ lược về công ty CKJVN; một số công trình tiêu biểu của Chodai.Co,Ltd và CKJVN

Cùng với đó là những chia sẻ quý báu đến các bạn sinh viên về “Cơ hội nghề nghiệp” đồng thời chỉ ra một số “ngộ nhận” của sinh viên mới ra trường dưới góc nhìn của nhà tuyển dụng.

Từ những chia sẻ của mình, Mr.Hồ Thái Hùng đã có những lời khuyên đối với các bạn sinh viên năm cuối, những bạn trẻ mới ra trường đi làm:

Đây là một buổi tọa đàm ý nghĩa và thiết thực đối với các bạn sinh viên. Với tiêu chí :”Lấy con người là trung tâm đào tạo và phát triển” – CKJVN luôn sẵn sàng đồng hành cùng các trường đại học khối ngành kỹ thuật thông qua các buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm cũng như tạo điều kiện cho các bạn sinh viên năm cuối thực tập tại công ty từ đó góp phần đào tạo ra những kỹ sư tài năng tương lai.