Email

info@ckjvn.vn

Điện thoại

(+84) 24 3762 4555

Địa chỉ

(Tầng 29, Tháp Đông, 2901 Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội)

Đại diện CKJVN tham gia Hội đồng chấm luận văn tốt nghiệp K58 Khoa Đào Tạo Quốc Tế – ĐH GTVT

Sáng nay thứ 3 ngày 21/06/2022, đại diện công ty TNHH Chodai & Kiso-Jiban Việt Nam (CKJVN) đã đến tham […]
admin
21 Tháng Sáu, 2022

Sáng nay thứ 3 ngày 21/06/2022, đại diện công ty TNHH Chodai & Kiso-Jiban Việt Nam (CKJVN) đã đến tham dự Lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp của các bạn sinh viên Khoa Đào Tạo Quốc Tế trường Đại học Giao Thông Vận Tải với tư cách là thành viên Hội đồng chấm tốt nghiệp Chương trình tiên tiến K58 theo thư mời của Nhà trường.

 

Hội đồng chấm thi nghe sinh viên bảo vệ luận án

 

Hội đồng chấm thi nghe sinh viên bảo vệ luận án

 

Với sự tín nhiệm của nhà trường, đại diện cho CKJVN: ông Nguyễn Sơn Tùng – Giám đốc Kỹ thuật công ty đã tham gia hội đồng với tinh thần công tâm, đánh giá – phản biện chính xác, khách quan giúp các bạn sinh viên học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, kiến thức quý báu từ chính luận văn của mình và các bạn khác.

Sinh viên tặng hoa cho Ông: Nguyễn Sơn Tùng – Giám đốc kỹ thuật CKJVN trong buổi Lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp

 

Đại diện CKJVN chụp ảnh lưu niệm cùng Hội đồng chấm luận văn tốt nghiệp và các sinh viên Khoa Đào Tạo Quốc Tế                                                                      trường Đại học Giao Thông Vận Tải.

CKJVN xin chúc cho các tân kỹ sư sau khi tốt nghiệp tiếp tục học hỏi và phát triển chuyên môn, góp phần xây dựng những công trình tương lai của đất nước. Chúc các em thành công.