Email

info@ckjvn.vn

Điện thoại

(+84) 24 3762 4555

Địa chỉ

(Tầng 29, Tháp Đông, 2901 Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội)

Công ty TNHH Chodai & Kiso-Jiban Việt Nam tích cực phòng, chống dịch Covid 19

Công ty TNHH Chodai & Kiso-Jiban Việt Nam thực hiện nhiều biện pháp nhằm phòng, chống dịch Covid 19
admin
26 Tháng Năm, 2021

Hiện nay trong nước và quốc tế, tình hình dịch Covid-19 có những diễn biến rất phức tạp, các trường học, doanh nghiệp, nhà máy, nhất là các lực lượng chức năng đang gồng mình để thực hiện các biện pháp phòng chống dịch. Ý thức phòng bệnh của mỗi cá nhân được xem là biện pháp hiệu quả nhất trong công tác phòng dịch hiện nay.

Cùng chung một ý chí “chống dịch như chống giặc”, bám sát chỉ đạo của Chính Phủ – trong thời gian qua, Công ty TNHH Chodai & Kiso-Jiban Việt Nam (CKJVN) đã và đang nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm đảm bảo SX – KD an toàn, góp phần chung tay phòng chống đại dịch Covid – 19.

Từ tháng 3 năm 2020 đến nay, Công ty tiến hành đo thân nhiệt bắt buộc đối với CBCNV; tất cả khách ra, vào; người đến công tác. Tất cả được trang bị khẩu trang; đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn trước khi vào cơ quan. Công ty cũng thực hiện phun thuốc khử trùng khu vực Văn phòng theo định kỳ, vệ sinh dọn dẹp công ty thường xuyên. Các chai dung dịch rửa tay sát khuẩn, nước rửa tay được bố trí ở những vị trí thuận lợi cho CBCNV.

<Tổng Giám Đốc công ty tặng khẩu trang cho nhân viên>

Bên cạnh đó, theo tinh thần chỉ đạo của Chính phủ, Công ty dừng hẳn việc hội họp và đi công tác, làm việc ở nước ngoài; đặc biệt ở các nước, vùng lãnh thổ đang có dịch và có nguy cơ bùng phát dịch. Ngay cả nội bộ Công ty, nhiều cuộc họp đều chuyển sang hình thức trực tuyến, nhằm hạn chế thấp nhất nguy cơ lây lan dịch bệnh.

<Cuộc họp qua Zoom – một hình thức họp quen thuộc trong thời gian dịch bệnh còn đang căng thẳng>

Đặc biệt, CKJVN thực hiện nghiêm túc việc khai báo đi lại, việc dự báo tình huống, đề ra giải pháp xử lý; phát hiện kịp thời các trường hợp nghi nhiễm, tiến hành cách ly, khoanh vùng khu vực có nguy cơ lây nhiễm; phát động toàn CBCNV nâng cao ý thức và tăng cường các hoạt động bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

<Nhân viên công ty nghiêm túc thực hiện khai báo y tế>

Nhờ những biện pháp quản lý chặt chẽ, tính đến thời điểm hiện nay, toàn thể công ty chưa có trường hợp nào nghi nghiễm hoặc nhiễm Covid 19. Tình hình sức khỏe của toàn thể nhân viên trong công ty đều bình thường – đảm bảo hoạt động lao động, sản xuất.