Email

info@ckjvn.vn

Điện thoại

(+84) 24 3762 4555

Địa chỉ

(Tầng 29, Tháp Đông, 2901 Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội)

TẬP ĐOÀN CHODAI NHẬT BẢN KÝ THỎA THUẬN TÀI TRỢ-HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHO CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÁP TREO TỰ LÁI “ZIPPAR”

Tập đoàn Chodai Nhật Bản đã ký thỏa thuận tài trợ để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho công ty phát triển cáp treo tự lái "Zippar".
admin
25 Tháng Tám, 2022

TẬP ĐOÀN CHODAI NHẬT BẢN KÝ THỎA THUẬN TÀI TRỢ-HỖ TRỢ KỸ THUẬT CHO CÔNG TY PHÁT TRIỂN CÁP TREO TỰ LÁI “ZIPPAR”

Tập đoàn Chodai Nhật Bản đã ký thỏa thuận tài trợ để cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho tập đoàn Zip Infrastructure (trụ sở: Thành phố Hadano, tỉnh Kanagawa, Giám đốc điều hành: Takamasa Suchi, website: https://zip-infra.co.jp/), đơn vị đã phát triển cáp treo tự lái có tên gọi là “Zippar”.

“Zippar” là hệ thống giao thông mới nhằm giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông gây thiệt hại kinh tế hơn 26,7 nghìn tỷ yên / năm tại các khu vực thành thị trên thế giới. “Zippar” có tính năng “chi phí thấp, lái xe tự động và thiết kế tự do” và có thể xây dựng một hệ thống với khối lượng vận chuyển bằng một nửa so với đường ray đơn thông thường với chi phí và thời gian bằng 1/5. Tập đoàn Zip Infrastructure hiện đang chuẩn bị thử nghiệm mẫu xe 8 chỗ vào giữa năm 2022.

Cáp treo tự lái “Zippar”

Trong khi đó, đối với mảng hoạt động kinh doanh AAM (Advanced Air Mobility – hệ thống di động trên không tiến bộ) mà Chodai đang quảng bá, “Zippar” cũng được kỳ vọng là một hệ thống vận tải trung chuyển cung cấp kết nối với các sân vận tải, nơi cất và hạ cánh cho máy bay eVTOL (máy bay sử dụng năng lượng điện để cất và hạ cánh theo phương thẳng đứng).

Chodai hỗ trợ tập đoàn Zip Infrastructure trong việc phát triển và giới thiệu hệ thống giao thông thế hệ tiếp theo “Zippar”, hệ thống giao thông này đem đến sự tuyệt vời trong tính tiện lợi, an toàn và tiết kiệm. Chúng tôi cố gắng đóng góp vào việc tạo ra một môi trường đô thị hấp dẫn không có tắc nghẽn giao thông bằng cách sử dụng chuyên môn công nghệ của chúng tôi trong việc phát triển cơ sở hạ tầng.

Thiết kế cáp treo tự lái “Zippar”

Nguồn: https://www.chodai.co.jp/en/news/2022/06/014828.html